ค้นหาบล็อกนี้

วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

History

      strongp มันยากที่จะเชื่อว่าจะเป็นเกือบ 15 ปีนับตั้งแต่การมาถึงของเดิม Adidas Predator Football Boot ที่ได้ไปยังเป็นบูตของทางเลือกสำหรับนักกีฬาบนเช่นเดวิดเบคแฮม, Steven Gerrard และ Jonny Wilkinson strong
      รุ่นแรก Predator ได้รับการออกแบบโดยกอง Craig EX – ลิเวอร์พูลจอห์นสันและถูกสร้างขึ้นเพื่อเพิ่มการติดต่อระหว่างฟุตบอลและบูตเกี่ยวกับผลกระทบเพื่อให้การควบคุมลูกมากขึ้น การเปลี่ยนแปลงของพระองค์เพื่อ outstep บูตของอนุญาตให้ผู้เล่นเพื่อเพิ่มสปินและหลังการสัมผัส รองเท้า Adidas Predator ฟุตบอลชิงตลาดอย่างหนักและการรับรองดังตลอดปี 1994 ฟุตบอลโลกมั่นใจได้ว่ารองเท้าที่พวกเขาสมควรได้รับความสนใจ ทิ้งออกมาในปีถัดไปและได้เฉพาะของตัวห้ำ Adidasที่จะออกนอกเวิลด์คัพหรือชิงแชมป์ยุโรป
        Euro 2012
 มันไม่เพียงสไตล์ที่โดดเด่นของ Adidas Predator ของที่ได้รวบรวมมานั้นเพื่อความสนใจมาก แต่ยังรวมถึงนวัตกรรมทางเทคนิคในเทคโนโลยีบูต Adidas Predator Touch (วางจำหน่ายทันทีก่อนที่จะยูโร 1996) เป็นบูตแรกเช่นมี studs studs แม่พิมพ์ที่ถอดออกได้มากกว่าแบบดั้งเดิมบางสิ่งบางอย่างที่มีตั้งแต่เป็นตัวเลือกสำหรับส่วนมากรองเท้าฟุตบอล Predator Precision เอาความคิดของ studs ที่แตกต่างกันไปโดยการให้ studs Traxion ที่ถอดออกได้ด้วยการออกแบบมาสำหรับแต่ละสภาพสนามแตกต่างกัน /p
p Adidas Predator Mania วางจำหน่ายในปี 2002 แม้จะยกเลิกคือการยอมรับอย่างกว้างขวางว่าเป็นบูตฟุตบอลที่ดีที่สุดที่เคยทำและรองเท้ามือสองสามารถขายให้ดีกว่า 100 £ ผลิตด้วยทั้งสองใบมีดแม่พิมพ์ XTRX, และแบบสกรูใน studs, Predator Mania Predator แนะนำของ HG หรือ Hard Ground แต่เพียงผู้เดียวเพื่อความน่าเชื่อถือที่ดีขึ้นบนพื้นผิวสังเคราะห์  ตั้งแต่ปี 2006 มีการขยายตัวยัง Adidas Predator ช่วงให้ครอบคลุมรักบี้รวมทั้งรองเท้าฟุตบอลและยังคงเป็นแกนนำของผู้เล่นด้านบนในกีฬาทั้ง /p
ประวัติความเป็นมาของรองเท้าฟุตบอล Adidas Predator

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น